-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
- Chức năng: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, App Wisapartment
- Chất liệu: Hợp kim cao cấp, kính cường lực
- Dung lượng lưu trữ: 300 vân tay, mã số, thẻ từ (9 vân tay ADMIN)
- Nguồn điện: 6V (4 viên pin AA 1,5V)
- Nhiệt độ hoạt động: -20 đến 50 độ C
- Sử dụng vân tay cảm biến quang học, thẻ từ MF công nghệ mới nhất. Màn hình cảm ứng chống trầy, va đập.
- Chống chìa vạn năng mang lại sự an toàn
- Cổng sạc USB đề phòng hết pin
- Tốc độ đọc dưới 01s, độ dài mật mã 08 ký tự
- Sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức
- Chính sách vận chuyển
- Chúng tôi giao hàng tận nơi ở tất cả Tỉnh thành trên toàn quốc. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách và bao gồm các chứng từ liên quan như: Đơn đặt hàng, phiếu xuất kho, phiếu bảo hành, hóa đơn, VAT, hướng dẫn sử dụng.
- Khu vực TP.HCM miễn phí toàn bộ phí vân chuyển cho khách hàng trong phạm vi nội thành TP.HCM, áp dụng cho tất cả sản phẩm, với đơn hàng dưới 1.000.000đ sẽ tính phí vận chuyển 40.000đ/lần.
+ Các khu vực ngoại thành (Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ,....) phí vận chuyển 40.000đ/lần
- Khu vực Tỉnh, Thành phố khác
+ Qúy khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển với bên Công ty vận chuyển.
+ Chúng tôi sẽ gửi hàng theo đơn vị vận chuyển (Viettel post, Vietnampost,...), sau khi gửi hàng chúng tôi sẽ gửi đầy đủ thông tin (Đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, website tra cứu thời gian nhận hàng và phí vận chuyển,....) qua email hoặc tin nhắn SMS, khi nhận hàng quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển cho Công ty vận chuyển.
+ Gửi qua bưu điện: Qúy khách vui lòng chuyển khoản tiền phí vận chuyển cùng với tiền hàng, phí vận chuyển sẽ được thông báo trước khi gửi hàng cho quý khách.
+ Gửi qua nhà xe, chành xe: Qúy khách thanh toán phí vận chuyển cho nhà xe, chành xe và vui vòng cung cấp thông tin nhà xe, chành xe cho chúng tôi.
- Thời gian vận chuyển
- Khu vực TP.HCM
+ Chúng tôi thực hiện chính sách giao hàng trong vòng 24h làm việc (3 ngày) đối với nội thành TP.HCM và cộng thêm 1 ngày làm việc đối với khu vực ngoại thành. Thời gian tính từ lúc quý khách gửi đơn đặt hàng. trước khi giao hàng sẽ có nhân viên xác nhận lại đơn hàng và bộ phận giao nhận sẽ thông báo trước với quý khách thời gian nhận hàng cụ thể.
+ Lắp đặt: Qúy khách có nhu cầu lắp đặt khi giao hàng vui lòng ghi thêm "Cần lắp đặt" hoặc chọn thông tin trong đơn đặt hàng. Thời gian giao hàng và lắp đặt được cộng thêm 1 ngày làm việc so với thời gian giao hàng không cần lắp đặt.
- Khu vực Tỉnh, Thành phố khác
+ Chúng tôi vận chuyển hàng qua đơn vị vận chuyển hoặc bưu điện, chuyển phát nhanh từ 3 đến 4 ngày và chuyển phát bình thường từ 7 đến 10 ngày (Trừ ngày lễ và Chủ nhật). Thời gian vận chuyển tùy thuộc vào địa điểm trung tâm hoặc vùng cách xa trung tâm nhận hàng.
+ Vận chuyển qua các đơn vị vận chuyển, bưu điện: Với địa chỉ ở trung tâm thành phố, thời gian nhận hàng 3 ngày (tính từ ngày gửi), ở vùng huyện thời gian nhận hàng từ 4 đến 5 ngày.
+ Vận chuyển qua chành xe: Tùy thuộc vào thời gian xe chạy và khoảng cách.
- Sau khi gửi hàng nhân viên kinh doanh sẽ thông báo khoảng thời gian nhận hàng cho quý khách qua email hoặc tin nhắn.
* Lưu ý
- Để việc giao hàng nhanh chóng và chính xác, quý khách vui lòng cung cấp thông tin địa chỉ rõ ràng trên đơn đặt hàng.
- Qúy khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng khi nhận được hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi quý khách đã ký nhận.
- Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi cam kết của chúng tôi về việc giao hàng không đúng thời gian:
+ Qúy khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (thông tin giao hàng).
+ Nhân viên giao nhận nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không được phản hồi. Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.
+ Chúng tôi giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên giao nhận chờ quá 60 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của nhân viên giao nhận nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (Động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...) hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
- Chính sách đổi trả
- Chúng tôi thực hiện đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền nhanh chóng cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc, quý khách có thể gửi trả sản phẩm cho chúng tôi sau 4 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời gian gửi lại hàng được xác định theo thời gian ghi trên phiếu gửi hàng của bưu điện, phiếu xác nhận gửi hàng của nhà xe, chành xe hoặc đơn vị vận chuyển, xác nhận của nhân viên kinh doanh hay nhân viên giao nhận khi quý khách trực tiếp trả hàng.
- Trường hợp được đổi hàng, trả hàng
+ Hàng hóa không đúng mẫu mã như quý khách đặt hàng.
+ Hàng hóa không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
+ Hàng hóa bị móp méo, bể vỡ, rách bao bì, bong tróc khi nhận hàng.
+ Hàng hóa không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
+ Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của chúng tôi.
- Trường hợp không được đổi hàng, trả hàng
- Qúy khách tự thay đổi mẫu mã nhưng không báo trước và chưa nhận được sự đồng ý của chúng tôi.
- Qúy khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bễ vỡ, thiếu mất linh kiện.
- Qúy khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
- Qúy khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như:
+ Hóa đơn mua hàng.
+ Phiếu bảo hành.
+ Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của chúng tôi bán cho quý khách.
+ Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp sai quy cách, làm rơi, tháo gỡ sản phẩm sai cách,...).
- Điều kiện đổi hàng, trả hàng
- Hàng hóa đổi trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh kiện, bao bì, hộp sản phẩm, hóa đơn chứng từ, biên bản giao nhận hàng hóa, phiếu bảo hành, quà tặng (nếu có) và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.
- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng thông báo cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi.
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận được hàng hóa, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và có thông báo xác nhận tình trạng hàng hóa qua email hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho quý khách. Chúng tôi thực hiện đổi mới, hoàn tiền cho quý khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau đó.
- Chính sách Bảo hành
+ Tất cả sản phẩm khóa điện tử do chúng tôi cung cấp, phân phối đều được bảo hành chính hãng 12 tháng theo đúng quy định nhà sản xuất.
+ Các chi phí sữa chữa khi hết thời gian bảo hành luôn được chúng tối hỗ trợ với mức phí thấp nhất hoặc miễn phí.
+ Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng do sự cố kỹ thuật, lỗi của nhà sản xuất như main, motor, bàn phím cảm ứng, nhận dạng vân tay,....
+ Không bảo hành trầy xước, nước sơn do sử dụng.
+ Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sữa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng lo lỗi nhà sản xuất.
+ Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt,...) hoặc hướng dẫn sử dụng phầm mềm (nếu có). Các bộ phận bị hao mòn tụ nhiên trong quá trình sử dụng (Vỏ, thân khóa điện tử, bàn phím, thẻ từ cảm ứng, pin.
+ Chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành ngay khi chúng tôi xử lý xong vấn đề của thiết bị.
- Điều kiện bảo hành miễn phí
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
+ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
+ Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
+ Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.
- Điều kiện không được bảo hành miễn phí
+ Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
+ Số serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
+ Phiếu bảo hành không hợp lệ, không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên phiếu.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn (Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt,...) sử dụng không đúng hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn, rơi vỡ, thấm nước,...
+ Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp hay có sự can thiệp của một bên thứ ba, lỗi (sự cố) phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác mà không có sự đồng ý của chúng tôi.
* Lưu ý
- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại trong quá trình sử dụng.
- Sau khi kiểm tra, sữa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu.
- Đối với những thiết bị hết thời hạn bảo hành, nếu lỗi nhỏ chúng tối sẽ sữa chữa không tính phí, trong trường hợp có thay thế linh kiện, sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm.
- Trước khi mang sản phẩm đến sữa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bõ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm không phải của chúng tôi cung cấp hoặc bảo hành bởi chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát (nếu có) trong quá trình sữa chữa.
- Để phục vụ cho việc sữa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu để setup và đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.
- Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển hàng và giao hàng.
- Bảo trì, bảo dưỡng: bảo dưỡng sản phẩm định kì, lau chùi sản phẩm, thay pin nếu có dấu hiệu nguồn yếu, sữa lỗi đơn giản (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa chúng tôi và quý khách cho từng sản phẩm cụ thể.
- Địa điểm bảo hành & bảo trì: Bảo hành tại địa điểm lắp đặt thiết bị đối với các sản phẩm lắp đặt trong nội thành TP. HCM, các Tỉnh, thành phố khác có thể bảo hành tại đỉa chỉ nhà phân phối sản phẩm chúng tôi hoặc chuyển về trung tâm bảo hành tại TP.HCM.