Chính sách bảo hành

- Chính sách Bảo hành

+ Tất cả sản phẩm khóa điện tử do chúng tôi cung cấp, phân phối đều được bảo hành chính hãng 12 tháng theo đúng quy định nhà sản xuất.

+ Các chi phí sữa chữa khi hết thời gian bảo hành luôn được chúng tối hỗ trợ với mức phí thấp nhất hoặc miễn phí.

+ Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng do sự cố kỹ thuật, lỗi của nhà sản xuất như main, motor, bàn phím cảm ứng, nhận dạng vân tay,....

+ Không bảo hành trầy xước, nước sơn do sử dụng.

+ Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sữa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng lo lỗi nhà sản xuất.

+ Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt,...) hoặc hướng dẫn sử dụng phầm mềm (nếu có). Các bộ phận bị hao mòn tụ nhiên trong quá trình sử dụng (Vỏ, thân khóa điện tử, bàn phím, thẻ từ cảm ứng, pin.

+ Chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành ngay khi chúng tôi xử lý xong vấn đề của thiết bị.

- Điều kiện bảo hành miễn phí

+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

+ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.

+ Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.

+ Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.

- Điều kiện không được bảo hành miễn phí

+ Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

+ Số serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.

+ Phiếu bảo hành không hợp lệ, không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên phiếu.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn (Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt,...) sử dụng không đúng hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn, rơi vỡ, thấm nước,...

+ Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp hay có sự can thiệp của một bên thứ ba, lỗi (sự cố) phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác mà không có sự đồng ý của chúng tôi.

Lưu ý

- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại trong quá trình sử dụng.

- Sau khi kiểm tra, sữa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu.

 Đối với những thiết bị hết thời hạn bảo hành, nếu lỗi nhỏ chúng tối sẽ sữa chữa không tính phí, trong trường hợp có thay thế linh kiện, sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm.

- Trước khi mang sản phẩm đến sữa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bõ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm không phải của chúng tôi cung cấp hoặc bảo hành bởi chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát (nếu có) trong quá trình sữa chữa.

- Để phục vụ cho việc sữa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu để setup và đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.

- Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển hàng và giao hàng.

- Bảo trì, bảo dưỡng: bảo dưỡng sản phẩm định kì, lau chùi sản phẩm, thay pin nếu có dấu hiệu nguồn yếu, sữa lỗi đơn giản (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa chúng tôi và quý khách cho từng sản phẩm cụ thể.

- Địa điểm bảo hành & bảo trì: Bảo hành tại địa điểm lắp đặt thiết bị đối với các sản phẩm lắp đặt trong nội thành TP. HCM, các Tỉnh, thành phố khác có thể bảo hành tại đỉa chỉ nhà phân phối sản phẩm chúng tôi hoặc chuyển về trung tâm bảo hành tại TP.HCM.

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi